શું તમે પણ છો બ્લડસુગરના દર્દી…? તો આજે જ જાણો વિશેષજ્ઞો દ્વારા જણાવેલા આ ચાર સરળ ઉપાય અને મેળવો આ ઝંઝટથી મુક્તિ…

Spread the love

મિત્રો, હાલ સમગ્ર વિશ્વમાં કોરોના ચેપના કેસો ઝડપથી વધી રહ્યા છે. કેટલાક અહેવાલોમાં, આરોગ્ય નિષ્ણાતોએ આ અંગે ચિંતા વ્યક્ત કરી છે કે, કોરોના રોગચાળાને કારણે અન્ય ઘણા રોગોથી પીડિત લોકોની સારવારને અસર થઈ છે, જે ગંભીર સમસ્યાઓ પેદા કરી શકે છે. આવનાર સમયમા તમામ લોકોએ સ્વાસ્થ્ય સંબંધિત અન્ય સમસ્યાઓ પર ધ્યાન આપવું પડશે અને સાથે જ કોરોનાને અટકાવવાના પગલાઓ પર ધ્યાન આપવુ પડશે.

Advertisement

ડાયાબિટીઝ એક એવો રોગ છે, જેની સારવાર લગભગ અશક્ય છે અને તેના કારણે જ લોકોએ ઘણી મુશ્કેલીઓનો સામનો કરવો પડે છે. ડોકટરોના મતે, આવા પ્રતિકૂળ સંજોગોમાં, ડાયાબિટીઝના તમામ દર્દીઓએ નિયમિતપણે દવાઓ સાથે બ્લડસુગરને નિયંત્રિત કરવા માટે અન્ય પગલાઓ પણ અજમાવવા જોઈએ. તો ચાલો આજે આ લેખમા આપણે ડાયાબીટીસને નિયંત્રણમા લેવા માટે તજજ્ઞોએ જણાવેલા અમુક વિશેષ ઉપાયો અંગે માહિતી મેળવીએ.

ડાયાબિટીઝની સારવાર કરનારા ડોકટરો કહે છે કે, ડાયાબિટીઝને અંકુશમાં રાખવા માટે વજનમાં ઘટાડો એ એક શ્રેષ્ઠ રીત છે. વજન ઓછું કરવા માટે સાયકલ ચલાવવી એ શ્રેષ્ઠ કસરત હોઈ શકે છે. તમે આ એરોબિક કસરત ઘરે જ કરી શકો છો સ્થિર સાયકલ સાથે અથવા તો બહાર પણ સાયકલીંગ કરવા જઈ શકો છો. સાયક્લિંગને વજનની સાથે બ્લડ સુગરનું પ્રમાણ ઘટાડવાનો શ્રેષ્ઠ માર્ગ ગણી શકાય.

Advertisement

ફિટ રહેવાની એક સહેલી રીત છે ચાલવું. દરરોજ સવારે અને સાંજે પાર્કમાં અથવા ઘરના ટેરેસ પર થોડા સમય ચાલવાથી ડાયાબિટીઝની સમસ્યાને દૂર કરવામાં મદદ મળી શકે છે. દરરોજ ચાલવાથી વજન નિયંત્રિત થાય છે અને તે હૃદય અને હાડકાની સમસ્યાઓને દૂર રાખવામાં પણ મદદ કરે છે. દરરોજ ૩૦ મિનિટ ચાલવાની આદત કેળવો, તે બ્લડસુગરનું સ્તર ઘટાડવાની સાથે બીજી ઘણી રીતે શરીર માટે ફાયદાકારક બની શકે છે.

કોરોના જેવા સમયમાં જ્યારે તમે ઘરની બહાર કસરત માટે વધારે ન જઇ શકો, ત્યારે તમારા સ્વાસ્થ્યને તંદુરસ્ત રાખવા માટે યોગનો માર્ગ અપનાવવો પડી શકે. “ટાઇપ-૨ ડાયાબિટીઝમાં યોગની રોગનિવારક ભૂમિકા” શીર્ષક જર્નલમાં એન્ડોક્રિનોલોજી એન્ડ મેટાબોલિઝમમાં પ્રકાશિત સમીક્ષા મુજબ, દરરોજ યોગાસન કરવાથી ડાયાબિટીઝને અંકુશમા લાવી શકાય છે. કોઈપણ વયના લોકો ઘરે યોગનો અભ્યાસ કરીને સરળતાથી આ ડાયાબીટીસની સમસ્યાથી રાહત મેળવી શકે છે.

Advertisement

શરીરનું સંતુલન શક્તિ અને સંકલન વધારવાની સાથે પાઇલેટ્સ કસરતો પણ ડાયાબિટીસના દર્દીઓ માટે ખૂબ ફાયદાકારક સાબિત થઈ શકે છે. જર્નલ ઓફ સ્ટ્રેન્થ એન્ડ કન્ડિશનિંગ રિસર્ચમાં પ્રકાશિત થયેલા એક અધ્યયનમાં જાણવા મળ્યું છે કે, ટાઇપ-૨ ડાયાબિટીઝના દર્દીઓ માટે પિલેટ્સ પદ્ધતિની તાલીમ ફાયદાકારક છે.

સ્વાસ્થ્ય નિષ્ણાતોના જણાવ્યા મુજબ, તમે ઘરે આ કસરત કરીને ઘણા ફાયદા મેળવી શકો છો. ડાયાબિટીઝને અંકુશમાં રાખવાની સાથે સાથે, પિલેટ્સની કસરત શરીરના સ્નાયુઓ અને હાડકાં માટે પણ ખૂબ ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે.

Advertisement

Disclaimers- matters given in this article is totally based on media reports, astrology beliefs and Ayurveda principles.. therefore in certain cases it may not be apply for all.. viewers have to see this with their own intellectuals and knowledge..

Advertisement

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *