આ વસ્તુઓને ભૂલથી ફરીથી ગરમ કરીને ન ખાવી જોઈએ થઈ શકેછે આ ગંભીર રોગો…..

Spread the love

જો તમારા વ્યસ્ત સમયપત્રકને કારણે, તમે તમારો સમય બચાવવા અને તમારી ભૂખ મટાડવા માટે ફ્રિજમાં રાખેલું ગરમ ​​અને વાસી ખોરાક ખાઓ છો, તો તરત જ આ આદતને બદલો. તમારી આ આદત જાણે કે અજાણતાં તમારા સ્વાસ્થ્યને ઘણું નુકસાન પહોંચાડે છે. શું તમે જાણો છો કે તમારા રેફ્રિજરેટરમાં રાખેલી દરેક ખાદ્ય વસ્તુઓ ફરીથી ગરમ કર્યા પછી ખાવા યોગ્ય નથી. આવા ખોરાક તેનું પોષણ મૂલ્ય તેમજ સ્વાદ ગુમાવે છે અને વ્યક્તિને અનેક પ્રકારના રોગોનું જોખમ રહે છે. તો ચાલો જાણીએ કે કઈ વસ્તુઓ છે જે ગરમ કર્યા પછી ન ખાવી જોઈએ.

Advertisement

ચિકન ચિકન એ પ્રોટીનનો સારો સ્રોત માનવામાં આવે છે. પરંતુ વાસી ચિકનને ગરમ કરીને તેને ખાવાથી તેના પ્રોટીનનો નાશ થાય છે. જે તમને પાચન સંબંધિત સમસ્યાઓ પેદા કરી શકે છે.

ઇંડા ડોકટરો પ્રોટીનની ઉણપથી પીડાતા લોકોને દરરોજ એક ઇંડા ખાવાની ભલામણ કરે છે. પરંતુ ઇંડાને ઉચા તાપમાને ફરીથી ગરમ કરવાથી તે ઝેરી બને છે. ખાસ કરીને બાફેલા ઇંડા ફરીથી ગરમ કર્યા પછી ન ખાવા જોઈએ. આમ કરવાથી વ્યક્તિની પાચક સિસ્ટમ પર ખરાબ અસર પડે છે.

Advertisement

જલદી ઇંડા રાંધવામાં આવે, તરત જ તેનું સેવન કરો. જો કોઈ કારણોસર તમે તેને  બનારસમાં ખાવામાં થોડો સમય લેતા હોવ, તો પછી તેમને ફરીથી ગરમ ન કરો, ઠંડુ ખાઓ. આ એટલા માટે છે કારણ કે ઉચ્ચ પ્રોટીન આહારમાં ઘણાં નાઇટ્રોજન હોય છે. આ નાઇટ્રોજનને ફરીથી ગરમ કરવાથી ઓક્સિડેશન થઈ શકે છે, જેનાથી કેન્સર થઈ શકે છે.

ચોખા મોટાભાગના લોકો રાતના બાકી રહેલા ભાતને ફરીથી ગરમ કરે છે અને તેને ખાય છે. પરંતુ તમને જાણીને આશ્ચર્ય થશે કે આ કરવાથી તમે તમારા સ્વાસ્થ્ય સાથે રમી રહ્યા છો. ફુડ્સ સ્ટાન્ડર્ડ એજન્સી (એફએસએ) અનુસાર, વાસી ચોખાને ફરીથી ગરમ કરવાથી વ્યક્તિ ફૂડ પોઇઝનીંગનો ભોગ બની શકે છે. આમ કરવાથી ચોખામાં બેસિલસ સેરેઅસ નામના અત્યંત પ્રતિરોધક બેક્ટેરિયાની હાજરી તરફ દોરી જાય છે.

Advertisement

જ્યારે ચોખા રાંધવામાં આવે છે ત્યારે આ બેક્ટેરિયા નાશ પામે છે, પરંતુ જ્યારે ચોખા ઠંડુ થાય છે, ત્યારે આ જંતુઓ ઝડપથી ગુણાકાર કરવાનું શરૂ કરે છે. આવી સ્થિતિમાં, જ્યારે કોઈ વ્યક્તિ તેમને ફરીથી ગરમ કરે છે અને તેને ખાય છે, તો પછી તેને ખોરાકમાં ઝેર મળી શકે છે.

બટાકાની વનસ્પતિ બટાટાની શાકભાજી, જે દરેક ઘરમાં પસંદ કરવામાં આવે છે, તેને ફરીથી ગરમ ન કરતા ખોરાકની સૂચિમાં શામેલ કરવામાં આવે છે. બટાકા એ વિટામિન બી 6, પોટેશિયમ અને વિટામિન સીનો સમૃદ્ધ સ્રોત છે, જો કે, જો વનસ્પતિ વારંવાર ગરમ થાય છે, તો તે ક્લોસ્ટ્રિડિયમ બોટ્યુલિનમ નામના બેક્ટેરિયાને વધારી શકે છે.

Advertisement

એટલું જ નહીં, બટાટાની શાકભાજી લાંબા સમય સુધી રાખ્યા પછી, જ્યારે તેને ખાવા માટે ફરીથી ગરમ કરવામાં આવે છે, ત્યારે તેના પોષક તત્વો પણ નાશ પામે છે, અને તે વ્યક્તિની પાચક સિસ્ટમને નુકસાન પહોંચાડે છે.

મશરૂમ મશરૂમ્સ રાંધ્યા પછી તરત જ ખાવું જોઈએ. તે બીજા દિવસે પીવા માટે સંગ્રહિત થવી જોઈએ નહીં. મશરૂમ્સ પ્રોટીનનો સારો સ્રોત છે, તે ખનિજોથી સમૃદ્ધ છે. પરંતુ તેને ફરીથી ગરમ કરવાથી, તેમાં હાજર પ્રોટીન તૂટી જાય છે અને ઝેર ઉત્પન્ન થવાનું શરૂ થાય છે.

Advertisement

જે તમારી પાચક સિસ્ટમને નુકસાન પહોંચાડે છે. સ્પિનચ – સ્પિનચ અથવા આવી કોઈપણ લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજી, ગાજર, સલગમ અથવા સેલરિ જે ફરીથી માઇક્રોવેવમાં નાઈટ્રેટ વધારે છે તેને

ટાળો આ નાઈટ્રેટથી ભરપૂર શાકભાજી, જ્યારે ફરીથી ગરમ કરવામાં આવે છે ત્યારે તે નાઇટ્રાઇટ્સમાં અને ત્યારબાદ નાઇટ્રોજેનેસિસમાં ફેરવાય છે, જે કેન્સરનું જોખમ બનાવે છે. બીટરૂટ- બીટરૂટ પણ એકવાર

રાંધ્યા બાદ ફરીથી ગરમ કર્યા પછી ન ખાવી જોઈએ. આ કરવાથી, તેમાં હાજર નાઇટ્રેટ સમાપ્ત થવા માંડે છે.

કોઈ પણ ઉપાય અજમાવવા પહેલાં અમે તમારા વિનંતી સાથે તમારા ડોક્ટરની સલાહ માટે વિનંતી કરીએ છીએ. અમારો હેતુ ફક્ત તમને માહિતી પ્રદાન કરવાનો છે.

Disclaimers- matters given in this article is totally based on media reports, astrology beliefs and Ayurveda principles.. therefore in certain cases it may not be apply for all.. viewers have to see this with their own intellectuals and knowledge..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *