આ વસ્તુઓને ઉકાળી ને ખાવાથી શરીરને બમણો ફાયદો થાય છે, તેમના નામ જાણો….

Spread the love

ખોરાક ખાવાની બાબતમાં, લોકો તેમની પસંદગીને પ્રાધાન્ય આપે છે. વ્યક્તિ જે ખોરાક પસંદ કરે છે તેનો સ્વાદ લે છે. પરંતુ શું તમે જાણો છો કે કેટલીક એવી વસ્તુઓ છે જે ફક્ત ઉકળતા દ્વારા ખાવામાં આવે છે અને માનવામાં આવે છે કે તે અન્ય વસ્તુઓ કરતા વધુ પોષક તત્વો ધરાવે છે, જેમ કે ઇંડા, ચોખા, ચિકન, કઠોળ અને બટાકા. જો કે, ઉકળતા પછી પણ, તેમની અંદર હાજર તત્વો થોડો બદલાઈ જાય છે. ખરેખર, જ્યારે તમે કંઈક વધારે ઉકાળો છો,

Advertisement

ત્યારે તેના પોષક તત્વો પણ નાશ થવા લાગે છે. બાફેલી ખોરાકમાં તમારે જે કરવાનું છે તે જોવાનું છે કે તે વધુપડતું નથી. જો ખોરાક યોગ્ય માત્રામાં અને યોગ્ય સમય રાંધવામાં આવે તો તે શરીર માટે ફાયદાકારક છે બાફેલી ખોરાક શા માટે શ્રેષ્ઠ છે

આપણા ખાણી-પીણીમાં કેટલાક તત્વો છે જે સરળતાથી પચાવી શકાતા નથી. પરંતુ જ્યારે તમે ખોરાકને યોગ્ય રીતે ઉકાળો છો, તો પછી આ તત્વો તમારા શરીરમાં જાય છે અને સરળતાથી પચે છે. બીજી બાજુ, બાફેલી ખોરાક વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે,

Advertisement

ત્વચાને ગ્લોઇંગ કરે છે, એસિડિટીને અટકાવે છે અને કિડનીને સ્વસ્થ રાખે છે. આ સિવાય પેટની સમસ્યાઓથી રાહત મળે છે અને વાળના વિકાસને પણ પ્રોત્સાહન આપે છે. ચાલો અમે તમને જણાવીએ કે આવી કઈ વસ્તુઓ છે જે તમારે ઉકાળ્યા પછી ખાવું જોઈએ.

Advertisement

મકાઈની અંદર ઘણા પોષક તત્ત્વો હાજર હોય છે. તેની અંદર તમને વિટામિન બી મળે છે જે સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ ફાયદાકારક છે. આ સિવાય કોપર, આયર્ન, મેગ્નેશિયમ અને જસત જેવા ઘણા ખનિજ તત્વો પણ મકાઈમાં જોવા મળે છે, જે રોગપ્રતિકારક શક્તિમાં વધારો કરે છે અને રોગોથી બચાવે છે.

Advertisement

બ્રોકોલી આજકાલ લોકો સ્વાસ્થ્યની સંભાળ રાખીને બ્રોકોલી ખાવાનું ખૂબ પસંદ કરે છે. બ્રોકોલીમાં વિટામિન સી, વિટામિન કે, આયર્ન અને પોટેશિયમ જેવા તત્વો જોવા મળે છે. આ ઉપરાંત તેમાં પ્રોટીન પણ હોય છે. તમે બ્રોકોલીનું સેવન તેને સૂપ વડે ઉકાળીને કરી શકો છો.

Advertisement

પોટેટો એક બાફેલી બટાકાની માં કેલરી જથ્થો જણાવો કે તમે મોટા પ્રમાણમાં ઘટાડો થાય છે. તે જ સમયે, અંદરની ચરબી પણ ઓછી થઈ છે. જો તમે ઇચ્છતા હોવ તો તમે તેમાં ટામેટાં, ડુંગળી અને અન્ય ઘટકો ઉમેરીને બાફેલા બટાકા ખાઈ શકો છો.

પ્રોન પ્રોનને શ્રેષ્ઠ સીફૂડમાંથી એક માનવામાં આવે છે. તેની અંદર જોવા મળતા ઘણા તત્વો તમને રોગોથી દૂર રાખે છે. તમે તેને ઉકાળી શકો છો અને તેને સલાડ અથવા સૂપથી પી શકો છો. પ્રોન શરીરને સ્વસ્થ રાખવામાં ફાયદાકારક છે.

ઇંડા બાફેલા ઇંડા ગોરામાંથી પ્રોટીન આરોગ્ય માટે ખૂબ જ સારું છે, કારણ કે તે બ્લડ સુગર લેવલને નિયંત્રણમાં રાખે છે. ઇંડાને વધુ સ્વાદિષ્ટ અને સ્વસ્થ બનાવવા માટે તેમાં એક ચપટી કાળા મરીનો પાઉડર ઉમેરીને ખાઓ. (અસ્વીકરણ: આ લેખમાં આપવામાં આવેલી માહિતી અને માહિતી સામાન્ય માહિતી પર આધારિત છે. હિન્દી ન્યૂઝ 18 તેની પુષ્ટિ કરતી નથી. આને અમલમાં મૂકતા પહેલા, કૃપા કરીને સંબંધિત નિષ્ણાતનો સંપર્ક કરો.)

Disclaimers- matters given in this article is totally based on media reports, astrology beliefs and Ayurveda principles.. therefore in certain cases it may not be apply for all.. viewers have to see this with their own intellectuals and knowledge..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *